MIUI Xiaomi mất đa nhiệm, và nút home đơn giản ai cũng làm được - Phong365blog

Hi xin chào các bạn, có lẽ bạn đến với Phong365blog là để tìm hướng giải quyết khắc phục sự cố MIUI Xiaomi mất đa nhiệm, và nút home, điều đó khá là khó chịu đúng không nào???
Trước khi chúng ta vào các bước thực hiện khắc phục mình kể một tí xíu về nguyên nhân mà mình từng bị lỗi này trên MIUI 9 của Xiaomi redmi 5 nhé!
Đừng vội lướt nào :)
Mình cũng là một trong những MI fans chân chính của hãng điện thoại "Apple Châu Á" này. Một ngày đẹp trời mình đang chơi game liên quân mobile phê lòi thì điện thoại báo sắp hết pin 10% do trận đấu gay cấn nên mình mãi chơi, đến khi đt hết kiệt pin, ấm ức mình sạc pin lại rồi mở máy, thì Trời ơi, những ứng dụng mình vừa mở lên không còn nữa cho dù mình chưa tắt nó đi.
Thề rồi lay hoai mãi trên internet vẫn không tìm được cách khắc phục nào ra hồn.
Có lẽ các bạn cũng sẽ vào các diễn đàn XIAOMI để xin ý kiến rồi lại gặp các "Cao Nhân' bảo up lai ROOM mới đúng không??? Nhưng với người dùng phổ thông như chúng ta việc up ROOM mới vào điện thoại là một rủi ro vô cùng lớn có thể dẫn đến mất mát một số tiền và thời gian đi ra tiệm sữa chữa, nặng hơn là con XIAOMI của các bạn sẽ trở thành cục gạch hoặc mỹ miều hơn là một cục sắt chặn giấy vô tri vô giác nếu các bạn làm sai một công đoạn nào đó.

Đấy....
Nhưng các bạn có một cách đơn giản hơn để  khắc phục điều này mà theo mình thì ai cũng có thể làm được ... Vì đơn giản nó là một chức năng của android nói chung...

Cách khắc phục
Để bảo toàn danh bạ hình ảnh của điện thoại các bạn nên tham khảo một số cách sao lưu dữ liệu điện thoại trên internet rồi quay lại đây nhé :)
......
....
...
..
.
Xong rồi chứ???
Chúng ta sẽ tiếp tục với cách khắc phục này nhé :)
Nhắc lại là bạn phải sao lưu lại dữ liệu để tránh mất mát nhé vì sẽ không khôi phục lại dữ liệu khi khắc phục xong đâu.

Đầu tiên... à không đầu tiên các bạn đã sao lưu dữ liệu lại rồi ... HÃY SAO LƯU DỮ LIỆU nếu không bạn sẽ hối hận đấy nhé

Tiếp theo bạn bấm vào Cài đặt bạn tìm đến mục ...Cài đặt bổ sung


Mục Cài Đặt

Cài Đặt Bổ Sung




Tại cài đặt bổ sung Các bạn chọn Sao lưu & đặt lại



Đặt lại về dữ liệu gốc



Bạn chọn mục dưới cùng Đặt lại về dữ liệu gốc 
Tiếp theo bạn nhập mật khẩu khóa màn hình của bạn rồi đợi điện thoại tự làm việc.
Khi máy đã khởi động xong các bạn cái đặt lại máy y như cài đặt lúc mới mua máy về rồi tải lại dữ liệu đã sao lưu lại.
Tất cả mọi thứ đã như cũ rồi nhé,...

Phong365blog Chúc các bạn thành công

Previous Post Next Post