Phong365 Tâm sự về dự án mới.

Hi, chào mọi người...
Cũng đã rất lâu Phong365 không viết blog hôm nay rảnh thì mình cũng viết vài bài để các bạn biết mình vẫn còn sống :) . Có nhiều bạn hỏi mình tại sao Phong365 không ra tác phẩm mới nữa. Thì hôm nay mình sẽ trả lời là. Hiện tại Phong365 đang bận ra các trang blog khác phục vụ cho việc tạo ra kinh tế của mình thay vì cứ viết blog giải trí thế này nên việc cho ra tác phẩm phẩm mới là rất khó mong các bạn thông cảm.
Logo Phong365

Phong365 cũng chưa viết xong tác phẩm của riêng mình chuyện về tôi. nên chắc có lẽ sẽ không thể viết ra nhiều tác phẩm mới được.
Với lại nhiều công việc quá nên không quản lý được hết mong các bạn thông cảm nhé :).
Dự định sắp tới của phong365 blog sẽ tạo thêm các trang web với nội dung bựa hơn vui tươi hơn cho mọi người đọc và thưởng thức nhé :). Còn bây giờ Phong365 xin phép được kết thúc bài viết ngắn này để chuyên tâm viết bài viết và làm những blog sắp tới.
Phong Ngô
Previous Post Next Post