Mỹ Tâm - Phong cách ấy không dành cho "Vì Mình Còn Yêu"

Sau khi ra mắt MV Vì Mình Còn Yêu cô ca sĩ 1981 Mỹ Tâm đã phải chịu nhiều "gạch đá" từ phía dư luận khán giả và đồng nghiệp trẻ trong im lặng. Thì sáng nay Mỹ Tâm đã khiến cho showbiz phải nhìn lại mình tỏa sáng với bảng Remix "Không yêu không yêu" bằng chính phong cách sexy gợi cảm trong MV Vì Mình Còn Yêu ra mắt trước đó. 

Ca sĩ Mỹ Tâm
Theo nhận định của nhiều fan thì bảng remix Không Yêu Không Yêu mới chính là món quà mà họ được nhận. Như bài viết tối hôm qua (05/11/14) của Phong365 thì Vì Mình Còn Yêu của Mỹ Tâm  không hề  làm fan  thất vọng và có thể mạnh miệng nói rằng họ sẽ không bao giờ thấy thất vọng về idol của mình.

Mỹ Tâm với Phong cách mới


Về phong cách mới của MT trong MV Vì mình còn yêu có thể nói Phong cách đó là dành riêng cho bảng Remix vừa ra mắt. Với nền nhạc sôi động và cuồng nhiệt bài hát khá ngắn nhưng "xung" để lại cho người nghe một cảm xúc khó tả.

Mời các bạn xem clip:


Bài  remix này theo cá nhân phong365 là một sự nối tiếp giữa vì mình còn yêuKhông yêu không yêu (BLAH BLAH BLAH) Một sự kết hợp có chủ ý của MT và ekip.

Trích một số bình luận tại youtube kênh Mỹ Tâm.

Comment của fan 
Các comment đầu tiên khá đúng ý mình :)

Lời kết:

Có thể nói Mỹ Tâm cô ca sĩ  Họa Mi Tóc Nâu chưa bao giờ làm fan mình thất vọng về mọi thứ về  Nhân cách phong cách và cả tài năng, mọi sự chuẩn bị đều rất chu đáo dù thời gian này chị rất bận rộn với liveShow sắp tới của mình.
Phong365 blog

Previous Post Next Post