Mỹ Tâm - Fan chưa bao giờ thấy thất vọng với Vì Mình Còn Yêu

Vào 23h35 phút ngày 4/11 vừa qua Ca sĩ Mỹ Tâm đã trình làng giải trí MV mới nhất Vì Mình Còn Yêu tặng cho fan của mình và chuẩn bị cho  Liveshow HeartBeat hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tới đây. 
Vì Mình Còn Yêu

Sau khi MV được đăng tải lên mạng Youtube với hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẽ chỉ trong vài giờ.
Tuy nhiên MV vào "lúc nửa đêm" đó của Mỹ Tâm lại khiến các fan cảm thấy thất vọng (Theo các kênh báo giải trí). Nhưng theo chúng tôi khảo sát và xem xét thì  sự "thất vọng" không hề tồn tại qua các comment trên trang page facebook  fan Mỹ tâm.
Sau đây là các comment mà phong365 đã chụp lại trên page Mỹ Tâm Tộc  được xem là page khá nỗi bật của cộng đồng fan Mỹ Tâm trên MXH  facebook.
Hình Ảnh Bình Luận Trên Fanpage Mỹ Tâm Tộc
Theo cá nhân của  Phong365.
Việc cho ra MV lần này là quà tặng của Mỹ Tâm dành cho các fan của mình sau khoảng thời gian khá lâu không ra tác phẩm mới. Và là MV thu hút tầm nhìn khán giả về bài liveShow sắp tới.
Nội dung của bài hát gắn liền với một câu chuyện tình yêu với phong cách mới mẻ. Bối cảnh đơn điệu nhưng rất phù hợp.
Mỹ Tâm OFFICIAL

Không có gì phải thất vọng với MV này vì tình yêu giữa fan hâm mộ với Mỹ Tâm là bất diệt...
Có nhiều ý kiến khán giả cho rằng  họ không quan tâm MV hôm nay như thế nào mà chỉ quan tâm về HeartBeat. LiveShow Hoành tráng 2014 của Mỹ Tâm.


Phong365blog


Xem lại 2 MV mới nhất của Mỹ Tâm


Previous Post Next Post