Hãy cho họ cơ hội họ không hề có lỗi.

Tình cờ hôm nay mình nghe được một bài hát rất hay, chỉ là Mp3 thôi và chỉ do tình cờ nghe qua máy của một thằng bạn khi nó bất ngờ mở lên. Bài đó là bài do một ca sĩ trẻ thể hiện  "Chắc ai đó sẽ về" chắc các bạn biết đó là ai rồi phải không ak?
Chàng Trai Năm ấy
Chàng Trai Năm Ấy 

Sơn Tùng MTP một cái tên khá nổi tiếng của Vpop. Gần đây anh đã bị dính vào scandal đạo nhạc khi mà tất cả các bài hit của anh ấy đồng loạt bị kiện vì lỗi "Vay mượn" beat không xin phép nhạc sĩ gốc. :) Không nói dài dòng nữa nói nhiều thì lộ ra mình dốt thì die. 
Thẳng vấn đề là từ trước giờ mình không thích Sơn Tùng chẳng hiểu lý do gì, cũng chẳng hiểu mình chỉ biết là không thích thui (không thích chứ k anti nhé ^^). Tất cả nhạc của Sơn Tùng mình đều không thích nghe cho dù nó hot và hit vô cùng. có thể mình đang nói về cá nhân mình hơi nhiều rồi bạn có phiền không khi mình không nói thẳng vào vấn đề chính. :3 Tại sao mình lại kể nhiều đến như vậy vì mục đích của mình là muốn nói rõ mộ vấn đề mà đa số mọi người trong thế giới ảo đang sở hữu, nó là một lối suy nghĩ khá ngông cuồng và thiếu trách nhiệm với những sự việc đang diễn ra mà nó xuất hiện nhiều nhất và nguyên nhân hình thành lối suy nghĩ đó là do tương tác ảo gây ra. 
Kể thêm về mình nhé. Không thích thì không nghe cố chấp đến mức không thèm nghe bài nào của ST. Đến khi hôm nay khi không biết ca sĩ thể hiện là ai thì mình mới biết mình đã bị mắc phải lối suy nghĩ tiêu cực. Bất chấp và không cần ai giải thích. có thể liệt kê vào nhóm "Bảo Thủ Chúa". Nên trong bài viết này mình mong ai đó giống như mình hãy suy nghĩ lại. dù đạo nhạc hay không thì các bạn đừng cố soi ra mặt xấu của người ta mà nên nhìn nhận một cách khách quan hơn. Việc soi mói khiến bạn vui hơn không? Hay chỉ làm bạn bực tức và ức chế hơn khi bị người khác phản bác. 

Ok fan của ST rất nhiều nên việc một cá nhân không địch lại nổi họ, nhiều người ức chế đến không ngủ được lỗi đó do ai?

Ở bài viết này mình không thiên về việc bảo vệ luận điểm của mình mà chỉ muốn mọi người đồng cảm với mình. Và muốn khuyên các fan của ca sĩ trẻ hay biết kiềm chế bản thân và những lời nói hay stt gây phản cảm ảnh hưởng tới thần tượng của các bạn. 

Ở đây mình cũng nói đến vấn đề chuyện về mình cũng đã có thời gian rất không ưa nhóm nhạc HKT band lý do về phong cách và thái độ năm 2010 đã gây ra scandal ở quê mình và vụ án đạo nhạc trắng trợn.  đến vài năm trở lại đây mình đã bắt đầu cảm thấy nhóm nhạc này rất có phong cách và tài năng hơn bất cứ nhóm nhạc nam nào ở Việt Nam hát live cực chuẩn cộng  với vũ đạo rất sôi động mà khó có ca sĩ hay nhóm nhạc nào ở việt Nam làm nỗi. 
Hkt Band
Hkt Band

Lời kết

cuối cùng Phong365 chỉ muốn nhắn gửi những độc giả của Phong365 vài lời trước khi xuất bản bài viết này là đánh kẻ chạy đi chứ không ai lại đi đánh người chạy lại khi một ai đó đã sửa sai và biết khắc phục lại những lỗi lầm của mình thì tại sao ta không cho họ cơ hội thay vì cứ khư khư cái suy nghĩ bảo thủ của mình đến lúc "khổ thân thêm". 

Nếu không nghe được bài hát "Chắc ai đó sẽ về" thì có lẽ mình sẽ không thể nào biết được một tài năng.
Nếu không xem lại clip của HKT Band thì có lẽ HKT vẫn sẽ nằm trong sổ bìa đen và luôn luôn thiên về phe anti đến mức "khổ thân thêm".

Thân chào các bạn...
Previous Post Next Post