Chữa bệnh dạ dày bằng lá mít và lá sung

Xin chào, hôm nay ngày 29/10/2014 blog Phong365 xin gửi đến các bạn bài đọc khá hữu ích về công dụng chữa bệnh và công thức một loại thuốc chữa bệnh viêm ruột dạ dày rất hay được lấy từ những loại cây dễ tìm trong vườn. 

Không dấu gì thêm vì tiêu đề đã nói hết rồi :) đó là bài thuốc trị các bệnh về đường tiêu hóa khá tốt từ lá mít và lá sung.

Lá Mít Chữa Bệnh
Lá Mít Chữa Bệnh

Trước khi đi bài thuốc chữa bệnh và công thức tạo nên nó mình xin kể một câu chuyện khá hi hữu nhưng có thật đã tạo động lực cho mình viết nên bài viết hôm nay.

Mình có một người quen bên họ ngoại bị bệnh viêm ruột cấp suốt gần một năm chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh. Uống nhiều loại thuốc tây nhưng vẫn không sao hết  đau bụng và tiêu chảy. đến lúc gặp người bác sĩ cuối cùng xem như là cầu mai, sau hơn 2 tháng điều trị bệnh tật vẫn cứ như cũ. Bác sĩ đó đến nói với chị ta.
- Bây giờ thuốc tây hết trị được cô rồi, giờ tôi có một cách là cô về  nhà uống thuốc nam xem sao hết thì hết còn không hết thì chịu chứ đừng đi bác sĩ nữa tốn tiền lắm. Cô về cứ sáng ra vặt lá mít và lá sung tươi rữa sạch sắc uống thay nước hàng ngày xem có hết không.
Phước chủ may thầy sau khi về nhà chị uống khoảng 2 tháng thì bớt tiêu chảy bụng cũng bớt đau âm ỉ, chị ăn được và tăng cân trở lại, hiện tại chị đã dùng thuốc đó được gần hai năm và chị rất khỏe mạnh và bình thường.
Lá Sung Chữa Bệnh
Lá Sung Chữa Bệnh

Có thể trong cuộc sống bạn có một giai đoạn như vậy và gặp mai. Không phải
Chuyện lá mít và lá sung đã được kiểm chứng khi mẹ mình sử dụng bà bị viêm ruột nên thử uống giờ đã khỏi.



Sau đây là công thức cho bài thuốc khá đơn giản.


Bước 1: Bẻ lá mít và lá sung vào nhà với tỉ lệ 10 lá mít và 10 lá sung.
Bước 2:  Rữa thật sạch hai loại lá trên.
Bước 3: Dùng dao hoặc kéo cắt lá theo chiều ngang khoảng 1 cm.
Bước 4: Đổ 2 lít nước vào siêu thuốc nấu với lữa riêu riêu đến khi còn khoảng 1,5l nước thì tắt bếp để nguội và uống trong ngày.
Thuốc không đắng, không có mùi hôi, rất dễ uống.
Nếu uống hết siêu thì cứ đổ nước vào và nấu lại uống trong ngày qua hôm sau thì nấu cái khác.

Chúc các bạn khỏi bệnh :)


Previous Post Next Post